Menu

Friday, October 12, 2007

Name Association


[image by: ArnoldFink @ flickr]

เคยมีคนเรียกชื่อคุณผิดรึเปล่า? เราโดนอยู่เรื่อยเลย
ส่วนใหญ่เราก็พยายามหาวิธีบอกให้เค้ารู้นะ
บางทีก็บอกตรงๆ บางทีก็ใช่วิธีใส่ชื่อให้เห็นใน email
เวลาคนเห็นเค้าก็จะได้เรียกถูกในครั้งต่อไป

ตอนนี้มีผู้ใหญ่คนนึงเรียกผิด และผิดมานานแล้ว
แถมผิดแบบไม่คล้ายชื่อเราด้วย
คนอื่นก็เรียกชื่อเราให้เค้าได้ยินนะ
เราก็อีเมล์ไปให้เห็นเลยนะทั้งชื่อจริงชื่อเล่น
เวลาโทรหาพอบอกชื่อเค้าก็ทำงงว่าใคร

ถ้าผ่านมานานขนาดนี้ควรจะบอกให้เค้ารู้มั้ยนะ หรือปล่อยผ่านดี

5 comments:

  1. มีคนเรียคุณว่า ตั๋น หรอครับ?

    ReplyDelete
  2. จะเป็นไปได้ยังไงกันครับ

    ReplyDelete
  3. 555...โหพี่ถึงขนาดคิดมากจนเอามาเขียนในนี้เลยหรือครับ พี่...เล็ก เฮ้ย เลิก (>v<)

    ReplyDelete
  4. ยินดีต้อนรับคุณน้อง เลิกอ่านแบบแอบๆซะทีนะครับ

    ReplyDelete