Menu

Friday, September 28, 2007

Because I Hate You So

ผมเกลียดคุณ ... ใช่แล้วผมเกลียดคุณ

ผมเกลียดคุณยิ่งกว่าที่ผมเกลียดสิ่งใดๆในโลกนี้
พูดได้ว่าผมเกลียดคุณทีสุดในโลก
ต่อไปผมอาจจะเกลียดอย่างอื่นมากกว่านี้
แต่วินาทีนี้คุณคือสิ่งที่ผมเกลียดที่สุด

ผมไม่ได้เกลียดสิ่งที่คุณเป็น หรือสิ่งที่คุณทำ
แต่ผมเกลียดแก่นแท้ของความเป็นคุณ และสิ่งที่บ่งบอกถึงตัวคุณ
ไม่ว่าคุณจะพยายามอย่างไรก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงมันได้
และนั่นย่อมแปลว่าคุณไม่มีวันทำให้ผมเลิกเกลียดคุณได้

คุณไม่จำเป็นต้องเดือดร้อนกับความเกลียดของผมนี้
เพราะผมไม่ได้เรียกร้องหรือคาดหวังให้คุณรู้สึกชอบผม
ทั้งผมและคุณอาจไม่สามารถอยู่ร่วมกันในบริเวณเดียวกันได้
และหากคุณจะเกลียดผมคืน ผมก็ไม่รู้สึกขัดข้องใดๆ

ผมรู้ดีว่าโลกนี้มีความเกลียดชังอยู่มากเกินพอแล้ว
แต่ผมไม่สามารถอดใจให้ไม่เกลียดคุณได้
ความรู้สึกสำนึกผิดมันอาจจะคอยทิ่มแทงใจ
เมื่อความเกลียดชังมันครอบงำ ผมแทบจะไม่อยากหยุดเลย

มันแปลกรึเปล่าที่ผมรู้สึกกับคุณแบบที่ผมเป็นอยู่นี้
ถ้าเลือกได้ผมคงอยากให้เราไม่ต้องมีโอกาสมาใกล้กัน
มากกว่าที่จะขอให้คุณเปลี่ยนไปจากที่คุณเป็น
และมากกว่าที่ผมจะหยุดรู้สึกเกลียดชังคุณ

11 comments:

  1. ลองอ่านแล้วเปลี่ยนคำว่า เกลียด เป็น รัก แล้วสนุกดีนะ

    ReplyDelete
  2. ผมเกลียดคุณ

    ReplyDelete
  3. เปลี่ยนเป็นคำว่า "เลิก" แทนก็สนุกเหมือนกัน

    ReplyDelete
  4. เอ๋..เกิดอะไรขึ้น

    ReplyDelete
  5. ได้กลิ่น 'เพื่อน...กูรักมึงว่ะ'

    แถวๆ นี้

    กุ๊กกิ๊กกันเหลือเกิ๊น

    แนะนำให้ไปดู Eternal Summer

    เผื่อจะรู้ใจตัวเองกันมากขึ้น


    ปล. เลิกครับ...เรื่องที่พี่เคยแซวขำๆ มันอาจจะเป็นจริงก็ได้นะ

    ReplyDelete
  6. เป็นบทความจากที่ไหนหรือป่าว

    เพราะคนอย่างเลิกเท่าที่พี่รู้จัก ไม่มีpart นี้เลยนี่นา

    แต่ก็ดี ไม่งั้นจะเป็นเทพเอาได้

    เกลียดจังกับความหล่อของตัวเอง

    ReplyDelete
  7. ไปตายที่อื่นเลยไปคนหล่อ!

    I hate you so

    ปล. ไม่รู้จัก dark side ของศุภฤกษ์ซะแล้ว

    ReplyDelete
  8. เขียนอันใหม่ซะทีเถอะครับ

    ReplyDelete
  9. 10 Things I Hate About You

    Love Me, If You Dare

    ชื่อหนังที่ เกลียดมาก หากตัวเองไม่ได้ดู ^_^

    ReplyDelete
  10. ^
    ^

    มีหนังเรื่อง And I hate you so ด้วย

    ลองไปหาดูนะ

    ReplyDelete
  11. อยากเขียนๆๆๆๆๆ

    ผมเกลียดงานที่ไม่ยอมให้เวลาผมเขียนครับ

    (เอาแต่ใจจริงๆ)

    ReplyDelete