Menu

Wednesday, September 19, 2007

Not Enough Weirdness in This World

เมื่อคืนเราไปเดินในย่านช็อปปิ้งเล็กๆแห่งหนึ่ง และเจอกับภาพประทับใจ
อาเสี่ย (นามสมมุติ) อายุราวๆ 40 ปีเดินเคียงคู่กับนักศึกษาหนึ่งคน คอยเลือกซื้อของให้
ดูเป็นเรื่องธรรมดา แฟนเราก็บอกว่าอาจจะเป็นพ่อลูกกัน
แต่เราบอกว่ามัน (ขอโทษที่หยาบคาย - เขา) เดินโอบเอวกันนะ
ก็เลยสรุปกันว่าคงเป็นเสี่ยกับเด็กแหละ
จากนั้นเราก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรต่อ


อ่อ ... นักศึกษานั่นมันเป็นผู้ชายนะ

6 comments:

  1. เข้ามา Blog ของตัวเราเองตอนเช้า (8.47 เวลาประเทศไทย) แต่ไม่ได้เข้ามาเป็นคนแรก

    มีคนเข้ามาก่อนเราถึง 2 ชั่วโมงอีก ... คุณนั่นแหละ

    ReplyDelete
  2. Geek Alert:
    มีคนปรากฏตัวเข้ามาที่ Blog นี้จากการ search ชื่อของ "ชายเหนือชาย"

    ระมัดระวังคำพูดคำจาด้วยทุกท่าน

    ReplyDelete
  3. อาจเป็นไอ้เป็ด เมื่อวานมันบอกผมว่ามันsearchชื่อ "ชายคนนั้น" แล้วก็มาจบที่blogนี้..

    ReplyDelete
  4. แต่คนรักของ"ยอดชาย"เค้าก็เข้า Blog คุณนะ ระวังไว้ด้วย

    ReplyDelete
  5. เค้าคงไม่รู้ตัวมั้ง

    แหม...พูดกันซะขนาดนี้

    ระวังตัวนะ

    ReplyDelete
  6. จบอย่างหักมุมและระทึกขวัญมากครับ

    :O

    ReplyDelete