Menu

Sunday, August 26, 2007

Sleepy Afternoon

"กรืดดด กรืดดด"

"กรืดดด กรืดดด"

(มันคือเสียงโทรศัพท์สั่นบนโต๊ะ)

"กรืดดด กรืดดด"

เรา: (งัวเงีย) สวัสดีครับ
ปลายสาย: เฮ้ย ... <ชื่อเรา> พอจะรู้จักร้านอาหารแถว xx ที่ไม่ใช่ร้าน AA มั้ย
เรา: (ยังงัวเงีย) ก็ .... (นึกอยู่)
ปลายสาย: กูรู้ว่ามันมีร้าน BB อยู่
เรา: มันไม่อร่อยเท่าไหร่นะ
ปลายสาย: งั้นมีอะไรอีก
เรา: เอ่ออออ ... ร้าน CC มั้ยล่ะ
ปลายสาย: CC แถวบ้านกูก็มี กูกินที่นั่นก็ได้
...
ปลายสาย: เอามีแอร์ก็ดีนะ ร้อน
เรา: อ่าาา .... DD มั้ย
ปลายสาย: เออๆ ไม่เป็นไร งั้นเดี๋ยวกูไปกินที่ร้านของกูเองก็ได้

"ตื๊ดๆ ตื๊ดๆ ตื๊ดๆ"

No comments:

Post a Comment