Menu

Saturday, October 6, 2007

Being Recommended


"กราบเท้าคุณแม่ที่เคารพ

หลังจากที่ผมได้ไปเขียนกระทู้เรื่องการวิจารณ์งานเพลงไว้ที่เวบไซต์ Pantip เมื่อ 2 วันก่อน
ขณะนี้ กระทู้ของผมได้รับการโหวตให้เป็นกระทู้แนะนำในห้องเฉลิมกรุงแล้ว
ทั้งๆที่ปกติกระทู้ที่ผมตั้งมักจะถูกลบไปโดยเร็วซะด้วยซ้ำ
เมื่อคำนึงถึงเนื้อหาที่ผมเขียนไปแล้ว ผมคิดว่านี่เป็นนิมิตหมายที่ดี
มันน่าจะช่วยทำให้คนจำนวนหนึ่งเปลี่ยนทัศนคติต่อการฟังเพลงเพื่อวิจารณ์ได้บ้าง นิดหน่อยก็ยังดี
ถ้าความคิดเห็นของผมสามารถดลใจให้ใครหรือใครทำเรื่องที่ยิ่งใหญ่กว่านี้ได้ก็คงจะดีไม่น้อย

หวังว่าคุณแม่ที่เคารพจะให้กำลังใจผมต่อไป ทั้งในกระทู้และที่นี่นะครับ

ปล. ถึงผมจะถูกตัดจบไปแล้วก็อย่าลืมคิดถึงผมบ้างนะครับ"

7 comments:

  1. เข้าไปเยี่ยมชมกระทู้และลงcommentให้แล้วนะครับ
    ทำให้ขนาดนี้วันหลังก็รักผมมากๆหน่อยแล้วกัน...

    ReplyDelete
  2. ยินดีด้วยครับที่ได้เป็นกระทู้แนะนำ...

    สถธ เป็นคนดีจริงๆ comment ให้ด้วย สนับสนุนให้ทุกคนรักคุณ สถธ มากๆครับ คุณJeabbก็ด้วยนะ...

    ReplyDelete
  3. รักไม่เคยเปลี่ยนแปลงครับ

    ReplyDelete
  4. คิดถึงพี่พูห์...

    ReplyDelete
  5. คิดถึงมาวาชิคุง...

    ReplyDelete
  6. ขึ้นเป็นกระทู้แนะนำ "อันดับหนึ่ง" ของห้องเฉลิมกรุงแล้วนี่... ชนะกระทู้ AFอีก

    ReplyDelete
  7. เดี๋ยวขอไปอ่านหน่อย

    ReplyDelete