Menu

Tuesday, November 9, 2010

A Promise to Return


[image: TheGiantVermin @ flickr]

ผมจะกลับมาเขียนบล็อก
ผมจะกลับมาเขียนบล็อก
ผมจะกลับมาเขียนบล็อก
ผมจะกบลับมาเจขียนบล็อก
ผมจะกลับมาเขจียนบล็อก
ผมจะกลับมาเขียนบล็อก
ผมจขะกดลับมาเขียนบล็อก
ผมจะกลับมาเจียนบล็อก
ผมจะกบลัมาเขียนบล็อกผม
จะกบลับมาเขียนบล็อก
ผมจะกลับมาเจัยนบล็อก
ผมจะกลับมาเขียนบล็ฏอก
ผมจะกลับมาเขียนบลฮอก
ผมจะกลับมาเขียนบล้ฮแก
ผมจะกลับมาเขียนบลฮฏ
ผมจะกละสยมาเขียนหยบลอก
ผมจะกบลัยมาเขียนบล็อก
ผมจะกลับมาเขียนบลกอกห
ผมจะกลับใมาเขียนบล็อก
ผมจะกลับมาเขชัยนบลฮฏ
ผมจะกลับมาเขียนบลฮฏโ
ผมจักลัะยมาเขียนแดบลแ
ผมจะหกลัวยมาแกเขียนบล็อก
ผมจะปลับมาเขียนบลฮฏ
ฟมจะผลับมาเขัยนบลก
ผมจะกลับยมแาเชียนบลอก
ผมจะลกวยะมาเขียนบลอก
ผมจะหกลับมาเขียนบยลอแก


...
...
...


ผมจะกลับมาเขียนบล็อก


จริงๆ


แม้ว่าจะไม่ใช่ทุกวันเหมือนก่อน แต่ก็จะเขียนเรื่อยๆ -- สัญญา

2 comments:

  1. ยังไงก็ำได้
    มาเห้อะ

    ReplyDelete
  2. หน้าตาใหม่สวยดี

    ReplyDelete